ดูหนังโป๊ เสียวกับพี่สาว

ผม ชื่อ หนุ่ย เป็นชายลูกคนเดียว ตอนนี้ยังเรียนอยู่ม.ปลายดูหนังโป๊ ที่โรงเรียนประจำจังหวัด   พ่อและแม่รับราชการอยู่   และสิ่งที่โชคดีมากๆของผมก็คือ พี่ที่เป็นญาติๆของผมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงซะมากกว่า และ   เรื่องเสียวๆของผมที่เกิดขึ้นมันก็มีอยู่ว่า   เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาดูหนังโป๊ออนไลน์   พ่อและแม่ของผมได้รับคำสั่งย้าย ให้ไปรับตำแหน่ง ที่สูงขึ้นในอีกจังหวัดนึง เป็นสาเหตุทำให้   ผมต้องไปพักอาศัยอยู่บ้านลุง ซึ่งมีลูกสาวอยู่ 2 คน คนโตนั้นชื่อ หญิง ผมเรียกฌธอว่าเจ๊หญิง ลืมบอกไปว่าลุงผมมีเชื้อจีนน่ะ เจ๊หญิงเป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวและก็หุ่นดีมากเป็นพยาบาลพึ่งย้ายกลับมาทำงานที่บ้าน ส่วนคนเล็กนั้นเป็นพี่ผมปีเดียวชื่อ มุ่ย กำลังอยู่ม.6 เรียกได้ว่า สาวเต็มตัวละครับดูคลิปโป๊ออนไลน์ มุ่ยกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันครับ  โดยที่ผมมีหน้าที่ใหม่ตั้งแต่วัน แรกที่ย้ายมาอยู่เลยก็คือ   ต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับ-ส่งเจ๊หญิง ขึ้นเวรที่โรงพยาบาล  และไปโรงเรียนพร้อมเจ๊มุ่ย   เนื่องจากว่ามีรถแค่คันเดียว  เป็นรถยี่ Honda รุ่น Wave มอเตอร์ไซค์ผู้หญิง  ซึ่งปกติเจ๊หญิงจะใช้ซ้อนไปกับเจ๊มุ่ยครับ   มีอยู่ช่วงนึงผมเกิดเจ็บข้อมือ   เนื่องจากหกล้ม  ตอนที่เล่นบาสที่โรงเรียน  ทำให้ไม่สามารถขับมอเตอร์ไซ ค์ได้   เจ๊หญิง กับ เจ๊มุ่ย ก็เลยต้องขับให้ผม  โดยวันนั้นหลังจากที่เจ๊มุ่ยไปส่งเจ๊หญิงแล้วเราก็จะไป โรงเรียนพร้อมกันโดย  เจ๊มุ่ยขับแล้วผมซ้อนท้าย  ก่อนที่ผมจะก้าวขาขึ้นรถ นั้น   ผมจ้องตาไม่กระพริบไปที่สะโพกกลมๆ ขาขาวๆ และบั้นท้ายงามงอนของเจ๊มุ่ยที่อยู่ในชุดนักเรียนสวมกระโปรงสีน้ำเงิน   แล้วกลืนน้ำลาย… เอื้อก…ทันใดนั้น “เร็วๆเข้าสิหนุ่ย เดี๋ยวก็สายกันพอดี” เจ๊มุ่ยเร่งให้ผมรีบ

ใส่ความเห็น

