ดูหนังโป๊ออนไลน์ เสียวกับน้อง

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่านี้อาจไม่ทำให้มีอารมณ์ซักเท่าไรนะครับที่ตัดสินใจส่งมา เพราะว่าได้อ่านเรื่องที่หนึ่งซึ่งเป็นเรื่องในครอบครัวดูหนังโป๊ออนไลน์ เหมือน กัน ตอนเกิดเรื่อง ผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบผมเหมือนกัน จนได้มาเจอบนเน็ตนี่ล่ะครับเรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณ 5-6 ปี ที่แล้วครับ ครอบครัวผมมี 4 คน ผมมีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อ มินต์ ตอนนั้นผมอยู่ ม.5 มินต์ อยู่ ม.3 ช่วงนั้นพ่อแม่ผมต้องไปธุระต่าง ประเทศ เป็นเวลาประมาณ เดือนเศษๆ ซึ่งมีธุระอย่างนี้บ่อยๆ เวลาที่พ่อแม่ไม่อยู่ ผมกับ มินต์ ก็จะหาอะไรทำแก้เซ็งกันเช่นเช่าหนังมาดู แต่เป็นหนังปกติตามโรงนะครับแต่ ว่าคราวนี้บังเอิญว่า มินต์ ไปค้นเจอวีดีโอในห้องพ่อแม่ผมเข้าซึ่งท่านก็มีหนัง ดีๆอยู่มากแต่ว่าค่อนข้าง หวงของครับจะให้ดูพร้อมกันทั้งบ้านดูหนังโป๊ เท่านั้น คราวนี้ผมกับ มินต์ ก็เลยเอามานั่งดูกัน2-3 ม้วนแรกก็เป็นหนัง action ปกติ แต่พอม้วนต่อ มา ชื่อเป็นฝรั่งเศสครับ เปิดมาปุ๊บเป็นหนังอย่าง ว่าครับคราวนี้เลยรู้ว่าทำไมพ่อแม่ผมไม่ให้เข้ามายุ่งกับที่เก็บวีดีโอดารา สวยมาก แต่ พากษ์ไทยครับ ถ้อยคำก็หยาบคายพอควร ผมกับ มินต์ก็ได้ แต่ตะลึงครับ ผมเองเคยแอบเอาของเพื่อนมาดูบ้าง แต่ มินต์ ยังไม่เคยดูหนัง พวกนี้แน่ๆ เพราะน้องผมเป็นเด็กเรียบร้อย แต่วันนั้นเรานั่งดูไปไม่มีใคร ลุกไปปิดเลยครับ ต่างคนต่างอยากรู้ว่าจะเป็นไง มินต์ ก็นั่ง ดูคลิปโป๊ออนไลน์กระสับกระส่ายพอสมควร พอหนังจบปุ๊บผมก็ปิดเลยครับ แล้วก็มองหน้ากันจากนั้นเรา ก็ไปกินข้าว อาบน้ำเข้านอนด้วยความรู้สึก ประหลาดๆ พอผมเข้านอนได้สักพัก(ในใจก็อยากทำ)มินต์ก็มาเคาะประตูบอกว่าอยากนอนด้วย ขอนอนบนเตียงพี่ได้มั้ย ผมก็โอเคครับพอ นอนไปสักพัก มินต์ ก็บอกว่านอนไม่หลับ ทำไงดี (คงนึกถึงวีดีโอ) ผมหันหน้าไปหา มินต์ แล้วก็โอบมินต์ ยอมให้กอดแล้วถามผมว่า พี่ อยากลองทำอะไรอย่างในหนังมั้ย ผมบอกว่าไม่เคย มินต์ บอกว่า รู้สึกแปลกๆอยากลองดูผมก็ตั้งโด่ขึ้นมาเลยครับ ผมก็เลยบอกว่าผมเองก็ อยากเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำไง ในที่สุดความต้องการมันก็เกินห้ามใจ ผมเลยถามว่า เรามาลองทำแบบนั้นบ้างมั้ย มินต์เฉย ผมเลยจูบ มินต์ แล้วก็เริ่มไซร้ตามซอกคอ มินต์ ก็ครางอือ ๆ เบาๆ แล้วผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อ มินต์ ออก ผมเพิ่งรู้ว่า มินต์ ไม่ใส่บรา จากนั้นผมก็ดูดนม มินต์ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ใหญ่มากประมาณ 31-32 (เด็กอายุ 16 นี่เค้าใหญ่แค่ไหนผมก็ไม่รู้นะครับเดาเอาเพราะ

ใส่ความเห็น