ดูหนังโป๊ หนูโดนรุ่นพี่อึ้บค่ะ

ดูหนังโป๊

ดูหนังโป๊

หนู ชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่งดูหนังโป๊   เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่โอ  จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน  แล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า   จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ  พอหนูรู้เรื่องนี้ เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น  แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้าดูคลิปโป๊ เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลยหนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้วดูหนังโป๊ออนไลน์   ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบายคือชุดอะไรก็ได้   เพื่อนๆหนูจึงพูดกันว่าคืนนี้หนูน่าจะแต่งตัวสวยๆ หน่อยเผื่อว่าพี่โอจะหันมาสนใจหนูบ้าง

ใส่ความเห็น

